IN NHANH CHẤT LƯỢNG CAO

Ứng dụng săn khuyến mãi Việt nhận một triệu USD từ hai quỹ ngoại

Ứng dụng đặt chỗ JAMJA tiếp tục được rót vốn 1 triệu đô từ CyberAgent Capital (Nhật Bản) và Bon Angels (Hàn Quốc ) ở vòng gọi vốn Bridge Round.

Đại diện JAMJA, ông Lê Hùng Việt cho biết: “Khoản vốn được đầu tư trong vòng Bridge Round này sẽ giúp JAMJA giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua. Đồng thời công ty sẽ mở thêm dịch vụ mới như đặt vé xem phim, đặt chỗ làm đẹp và giải trí, tạo đà cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới”.

Chia sẻ lý do đầu tư vào JAMJA, ông Nguyễn Mạnh Dũng – Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital cho rằng kinh tế chia sẻ (sharing economy) đang trở thành một xu thế tất yếu của môi trường kinh doanh toàn cầu.

“JAMJA đã thuyết phục chúng tôi nhờ mô hình sáng tạo và cùng theo đuổi triết lý nói trên, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp… tối ưu hóa khung giờ hoạt động, đặc biệt là khung giờ thấp điểm, từ đó, đem lại giá trị cho khách hàng và cho cả cộng đồng”, ông Dũng nói.

Giao diện ứng dụng JAMJA trên di động.

JAMJA là công ty khởi nghiệp (start-up) về công nghệ với dịch vụ trọng tâm là đặt chỗ giảm giá theo giờ dành cho lĩnh vực dịch vụ như nhà hàng, làm đẹp, giải trí… Khi truy cập JAMJA, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá sâu hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày. Đồng thời thông qua ứng dụng này nhà hàng có thể kiểm soát số khách, số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi, thay đổi mức ưu đãi theo khung giờ tùy chọn.

Không dừng lại ở lĩnh vực F&B (dịch vụ nhà hàng và đồ uống), JAMJA đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với các hãng vận tải công nghệ.

Chia sẻ về tầm nhìn phát triển, CEO của JAMJA cho biết công ty có kế hoạch triển khai ứng dụng tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng. Với sự giúp sức từ các quỹ đầu tư, startup này kỳ vọng sẽ trở thành “siêu ứng dụng”, đem lại lựa chọn đa dạng, nhiều tiện ích, với mức giá phải chăng cho người dùng.

Ra mắt thị trường vào năm 2015, đến nay JAMJA đã hợp tác với hơn 3.000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1,5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500.000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng và được các nhà đầu tư đánh giá là nền tảng đặt chỗ giảm giá đang dẫn đầu thị trường Việt Nam.

Trước đó, startup này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều quỹ đầu tư ngoại. Năm 2017, JAMJA đã gọi vốn thành công vòng Seed Round từ ESP Capital (Singapore). Tháng 4/2018, JAMJA tiếp tục gọi thành công Pre-A Round từ Nextrans (Hàn Quốc), Framgia (Nhật Bản), Bon Angles (Hàn Quốc) và KBInvestment (Hàn Quốc) với tổng số tiền 850.000 USD.

Sơn Nam

Nổi bật